Vũ Hoàng Tuấn – Á Vương Thế Giới 19 Tuổi




Ngay từ những ngày đầu tiên có mặt, Vũ Hoàng Tuấn đã tạo được nhiều thiện cảm với ban tổ chức, ban giám khảo và các thí sinh dự thi bởi gương mặt baby và tính tình hiền lành, thân thiện của mình.

Trên trang bầu chọn mạng để thắng giải Mister United Continents 2016 - Online Popularity, Vũ Hoàng Tuấn cùng với thí sinh của Ấn Độ là Mohit Singh luôn là những cái tên được "vote" nhiều nhất.Và Tuấn chỉ thua Mohit Singh với tỉ số sít sao, Mohit Singh  (3730 votes) còn Vũ Hoàng Tuấn (3654 votes), vượt xa các đối thủ còn lại.

Ở phần thi
 Best in Resorts Wear, Vũ Hoàng Tuấn cũng là gương mặt thắng giải. Trong phần thi tài năng, Tuấn chọn cho mình cách thể hiện là đàn dương cầm, anh cũng dành được nhiều ngợi khen từ ban giám khảo.
Đêm chung kết, Tuấn vượt qua nhiều thí sinh khác để vào Top 13 rồi tiến thẳng vào Top 7 để tranh giải Mister 2016.
Vượt qua các thí sinh Myanmar là Thu Ra Nyi Nyi, Thái Lan là Peter Jovic và Borneo Malaysia là Kian Ching, Tuấn đã thắng giải Á Vương 2, chỉ chịu thua Hoa Vương Ấn Độ là Mohit Singh và Á Vương 1 đến từ Anh quốc là Mark Redfearn.


Trong những ngày tham gia cuộc thi, Vũ Hoàng Tuấn được ban tổ chức sắp xếp ở chung phòng với thí sinh Myanmar là Thu Ra Nyi Nyi, cả hai khá thân với nhau và có nhiều điểm tương đồng là ít nói và thích yên tĩnh.  
Vũ Hoàng Tuấn cũng thừa nhận khuyết điểm của mình là chưa giỏi tiếng Anh để có thể giao tiếp với các thí sinh cùng cuộc thi cũng như các thành viên ban giám khảo. Trở về từ cuộc thi này, anh hứa sẽ nỗ lực học hỏi, rèn luyện nhiều hơn để có thể đạt thành tích tốt hơn cho những lần thi thố kế tiếp. Nói về việc thắng giải vừa qua, Vũ Hoàng Tuấn cho biết: "Chặng đường đi qua, tôi luôn quan tâm xem mình đã làm được gì, học hỏi được gì chứ không phải đạt được gì và trở thành cái gì. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã giúp đỡ tôi để có được ngày hôm nay". 
Ngay sau đêm chung kết, Tuấn “trở về” là một cậu bé 19 tuổi nhớ nhà, anh vội vã trở về Việt Nam, trở về với gia đình và lại là " heo con " (biệt hiệu trong nhà) của những người thân thương nhất.
Trước Vũ Hoàng Tuấn, siêu mẫu Quang Huân đã đi thi tại đấu trường Mister United Continents và anh thắng giải Á Vương 4.



http://maskonline.vn/20160725025829846p1006c1046/ngam-ve-dep-cua-a-vuong-mister-united-continents-2016.htm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sốc với "trò" của Mai Quốc Doanh

Duy Tân - Người Mẫu và Diễn Viên