26/10 - Lên sóng Hai Người Cha lúc 19h45 trên kênh SCTV14


Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài hước 
Kịch bản: Lê Quang Thanh Tâm – Vy Uyên
Đạo diễn: Nhất Tuấn
Giám đốc Hình Ảnh: Cư Huế
Quay phim: Cư Huế - Trọng Đài
Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH Truyền thông Hoàng Thần Tài
Âm nhạc: Gia Hòa 
Thời lượng phim:  Phim 33 Tập / 45 phút
Lịch khởi chiếu : lúc 19h45 hàng ngày từ 26/10/2013 trên SCTV14



NỘI DUNG:
Tình yêu là điều tuyệt vời nhất mà con người được ban tặng, là sức mạnh giúp người ta có thể đi qua mọi trắc trở của cuộc sống. Tuy nhiên, tình yêu thất bại, niềm tin bị lừa gạt cũng khiến cho trái tim con người khô khan và thậm chí thù hận. Khi đó, gia đình sẽ là nơi quay về bình yên nhất để quay về, nơi đó có sự dịu dàng của người mẹ và sự che chở của người cha. Hạnh phúc không ở đâu xa mà ở ngay chính bên cạnh. 
Nội dung phim là cuộc hành trình của một người đàn ông bị khiếm khuyết về trí óc nhưng luôn lạc quan vào cuộc sống và tràn đầy tình yêu thương. Và khi trở thành cha, tình yêu thương của người đàn ông đó càng bao la hơn, vị tha hơn. Anh là một người cha không hoàn hảo nhưng anh yêu con một cách hoàn hảo.



DIỄN VIÊN THAM GIA

Hoàng Mập - Vai Mạnh: (30 tuổi) biệt danh “Mạnh mập”: Dáng người mập mạp to xác nhưng lại mang trí óc của một em bé 10 tuổi. Mạnh bị thiểu năng trí tuệ từ khi mới sinh ra. Dù trí tuệ bị khuyết tật nhưng bản chất con người anh rất lương thiện và tốt bụng. Mạnh có một cô em gái rất chanh chua đanh đá nhưng Mạnh rất thương cô em gái và mẹ. Cuộc sống của anh đơn giản và bình yên bên mẹ và em gái cho đến khi anh đem lòng yêu một cô thiếu nữ xinh đẹp tên Linh. 



Thùy Trang – Vai Linh: (20 tuổi) là một cô gái mạnh mẽ và kiên cường, cô là chị lớn trong một gia đình nghèo vì mẹ cô bị bệnh. Trong đời cô có ba Ước mơ thứ nhất: mẹ cô được phẫu thuật, thứ hai: Em trai vào đại học, thứ ba: nhà có một mảnh vườn để ba mẹ không phải đi làm thuê. Linh đem lòng yêu Đạt, một người con trai cùng xóm. Nhưng tình yêu nên thơ của họ bị rào cản của cuộc sống mưu sinh. 

Đông Dương – Vai Đạt: (25 tuổi) đẹp trai, thân thể to lớn, vạm vỡ, là con trai lớn trong một gia đình bình thường, siêng năng chịu khó. Anh yêu Linh tha thiết nhưng không thể giữ cô bên mình, từ đó anh sinh ra ghen ghét và đêm lòng oán hận Linh. 

Việt Hương - Mai: (27 tuổi): Ngay từ nhỏ đã đỏng đánh kênh kiệu, luôn ghen tức với anh trai vì anh được mẹ thương hơn. Tuy là con gái nhà giàu, nhưng vì thói đỏng đảnh, luôn nghĩ mình xinh đẹp hơn người nên không có chàng trai nào đến với Mai. 

Ngọc Lan, Phương Dung – Vai Bà Diễm: (gia đoạn 20 - 50 tuổi) là một người phụ nữ giỏi giang nhưng chịu nhiều bất hạnh trong cuộc sống. Bà tốt bụng nhưng có lúc vì con cái nên cũng sẵn sàng dùng thủ đoạn để giúp con đạt được mục đích. Thời trẻ bà cũng có một tình yêu đẹp với một người đàn ông không môn đăng hộ đối nên không được ba mẹ bà chấp nhận rồi người ấy bị chết trong một trận hỏa hoạn, bà đành phải phá thai theo yêu cầu của ba mẹ nhưng không thành mà sinh ra một đưa bé bị thiểu năng trí tuệ. Bà dồn hết tình thương cho con để bù đắp phần nào tội lỗi của mình.


Huỳnh Đông, Sơn Hải – Vai Ông Tám: (giai đoạn 25 - 55 tuổi) là một người có bề ngoài rất xấu xí, khuôn mặt đầy sẹo và nám đen, thân hình gầy gò và còn bị tật ở chân là người làm công trong nhà bà Diễm. Ông Tám chính Tân là người yêu năm xưa của bà Diễm nhưng chính bà cũng không nhận ra vì bà nghĩ ông đã chết. Ông Tám không nói thật về thân phận của mình vì cảm thấy mặc cảm với bà.

Đình Hiếu – Vai Sơn: là người dùng mọi thủ đoạn ác độc chiếm đoạt Diễm ra khỏi tay của Tân và là Ba của Mai, nguyên nhân gây ra tội ác.


Thái Chí Hùng – Vai Lâm:  (17 tuổi) Em trai Linh, đang học cấp 3, luôn thể hiện mình là anh hùng trong nhà. Rất giỏi đánh nhau. Lúc nào cũng nghĩ mình phải bảo vệ chị nhưng chính vì điều đó nên càng gây rắc rối hơn cho Linh. Lâm thi vào đại học nông nghiệp, sau thời gian học, Lâm trở về làm cán bộ huyện, Nghiên cứu và phát triển cây cao su. 

Tuyết Trinh – Vai Đào: (17 tuổi) em gái Đạt, là một cô gái thông minh, vui tính. Cô luôn ủng hộ những việc làm của Đạt. Nhưng từ lúc Đạt đem lòng thù hận thì Đào càng thương anh trai mình hơn. Đào yêu Lâm nhưng đôi lúc cũng sợ hãi tình yêu của cô sẽ bất hạnh như của anh trai mình và chị gái Lâm. Tuy nhiên, sự mạnh mẽ, quyết đoán của Lâm đã khiến Đào có thêm niềm tin hơn.


Hữu Nghĩa – Vai ông Lộc: Ba Linh, người đàn ông chịu khó, nhẫn nhịn, yêu thương gia đình và là bồ trước của bà Nga – mẹ Đạt.

Hồng Nhung – Vai bà Lan:  mẹ Linh, người phụ nữ sống với một trái thận vì cứu mẹ nên Linh chấp nhận lấy Mạnh.

Mai Sơn – Vai ông Đức:  ba Đạt, người đàn ông sợ vợ, sống ba phải.

Kiều Linh – Vai bà Nga: vợ ông Đức, mẹ Đạt là người tình cũ của ông Lộc, là nguyên nhân gây cản trở chuyện tình cảm của Đạt và Linh.

Phi Phụng – Vai mẹ Sơn: bà nội của Mai, vì tham giàu bắt Sơn phải cưới bằng được Diễm và là chứng nhân của ba thế hệ nhà bà Diễm.













Ngân Quỳnh – Vai mẹ Diễm: một bà mẹ thương con, nhưng bất lực trước thói phong kiến của chồng, rất sợ chồng.

Linh Trung – Vai Ba Diễm: một người cha rất thương con, muốn con lấy chồng theo sự sắp đặt của mình, lối sống rất phong kiến, lúc nào cũng muốn Môn Đăng Hộ Đối.




Hạnh Thúy – vai bà Sáu: Lúc trẻ rất yêu Tâm nhưng không được đáp lại, là trung tâm nhiều chuyện của cả vùng quê.

Hồng Phượng – Vai Sa: con bà Sáu, và là bạn thân của Linh, lúc đi học rất yêu Đạt….

Mỹ Hạnh – Vai Hoa: Người làm trong quán cà phê của Mai vì tiền nên đến với Đạt để hại Mạnh













Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sốc với "trò" của Mai Quốc Doanh

Duy Tân - Người Mẫu và Diễn Viên