Uyên Trang - "Nữ Hoàng Nhạc Thị Trường" khoe hàng!


http://maskonline.vn/2012123012573584p0c1007/uyen-trang-nu-hoang-nhac-thi-truong-goi-cam.htm

(Mask) - Thật hiếm có ca sĩ nữ nào mà có liên tục các bài Hit ăn khách khu vực nhạc thị trường như Uyên Trang lại đoạt giải Mai Vàng bằng album nhạc dân ca - truyền thống!
Trước khi lên đường sang Mỹ biểu diễn lúc 3h sáng ngày 29/12 này, Uyên Trang - "Nữ hoàng nhạc thị trường" đã họp báo tại phòng trà Nam Quang lúc 15h chiều ngày 28/12 để giới thiệu  album Vol 6.

Trong album kỳ này, có các ca khúc được Uyên Trang mua độc quyền như: Bộ phim đã kết thúc. Em không muốn khóc nữa, Dại khờ, Hạnh phúc ngắn, Sẽ có lúc, Bao đêm em khóc một mình…do các nhạc sĩ như Quốc An, Khánh Đơn…sáng tác

Bên cạnh album Vol6, Uyên Trang cũng đã từng tung ra hai MV đó là MV Ảo giác và MV Giấc mơ một chuyện tình với sự tham gia diễn xuất của hai nam diễn viên nổi tiếng rất đẹp trai là Nhan Phúc Vinh và Văn Anh.
Trong số các ca sĩ nữ trẻ vươn lên khẳng định vị trí ngôi sao thì Uyên Trang làm được rất nhiều chuyện trong năm vừa qua. Năm 2012 là một năm thành công của Uyên Trang với hai đề cử giải Mai Vàng cho hạng mục "Nữ ca sĩ nhạc nhẹ" và "Nữ ca sĩ nhạc âm hưởng dân ca, cách mạng”. Vừa được giới trong nghề đánh giá cao, lại là một nữ ca sĩ thị trường ăn khách quả là không dễ dàng như Uyên Trang đã làm được điều đó.

Trong buổi họp báo giới thiệu Album còn có nhà sản xuất Phước Sang và đạo diễn quốc tế Lưu Huỳnh tham dự.Phát biểu về sự có mặt của Lưu Huỳnh, đạo diễn này cho biết: "Trong năm 2013 này, tôi sẽ mời Uyên Trang tham gia một bộ phim điện ảnh của tôi". Uyên Trang từng tham gia vai chính trong bộ phim truyền hình Hương Tình với lối diễn tự nhiên, thoáng...rất được khán giả yêu thích.


Lê Quang Thanh Tâm
Ảnh: Phan Thành Cân - Lê Thiện Viễn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sốc với "trò" của Mai Quốc Doanh

Duy Tân - Người Mẫu và Diễn Viên