Hạ Quân Tường những hình ảnh đẹp tại miền nam nước Pháp













Hình chụp tại Miền Nam Nước Pháp

Các bạn muốn xem hình gốc, to, xin mở ra cửa sổ mới từng tấm hình
Hãy đọc những tâm sự của Hạ Quân Tường trên trang mạng Sina khi chụp bộ ảnh này tại Pháp: 
" Khi tôi gặp những tia nắng đầu tiên của ánh sáng mặt trời tại miền Nam nước Pháp, Tôi luôn nghĩ đến những người thân!
Tôi nhớ rằng trong những năm qua, tôi luôn dành nhiều tâm huyết cho nghề nghiệp, tôi không có dịp để thưởng cho mình những phút giây thú vị như hôm nay. Thật khó để tôi có thể tưởng tượng mình có thể có những lúc đi bộ một mình trên đường phố yên bình của miền Nam nước Pháp. Tôi cảm thấy một cuộc sống thật tuyệt vời đang diễn ra trước mắt tôi, một cuộc sống nhàn nhã với cảnh quan môi trường tuyệt vời.Mọi người nơi đây bình tĩnh; ai cũng tôn trọng tự do cá nhân và tôi không có bị ai làm phiền ngoài những hình ảnh liên tục diễn ra là những nụ cười và lời chào xã giao thân thiện của họ. Những lúc này tôi thấy một tách cà phê sẽ rất ngon và xung quanh tôi là một không gian ngập tràn những cánh đồng hoa oải hương của những con đường núi, hoặc một màu xanh bao la của biển và đất trời."
Và mời các bạn xem bộ ảnh mà Hạ Quân Tường chụp trong tâm trạng anh vừa tâm sự trên tại Miền nam nước Pháp!
Lê Quang Thanh Tâm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sốc với "trò" của Mai Quốc Doanh

Duy Tân - Người Mẫu và Diễn Viên