Danh hài Thúy Nga thi Hoa Hậu Quý Bà tại Mỹ

Những hình ảnh do nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng gởi về từ Mỹ trong trang phục và tài trang điểm của nhà thiết kế Việt Hùng.





















Trong buổi tạo dáng đầu tiên với sàn catwalk, các thí sinh Hoa Hậu phu nhân Thế giới người Việt khiến nhiều người bất ngờ khi khá thuần thục sải bước. Danh hài Thúy Nga cũng tự tin sải bước với vai trò là thí sinh.
Danh hài Thúy Nga thi Hoa hậu quý bà chụp ảnh chung với nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng tại Mỹ
Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới là cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 45, là người Việt trên khắp thế giới, đã có gia đình hoặc đang làm mẹ đơn thân. Đây là sân chơi nhằm tôn vinh những hình mẫu phụ nữ hiện đại, duy trì được sự cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”


Các thí sinh trải qua các phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và thi tài năng. Ngoài các giải thưởng chính, ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ như Miss Áo dài, Người đẹp Á châu, Người đẹp Âu châu, Người đẹp Úc châu, Người đẹp có gương mặt khả ái...


Đêm chung kết Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới diễn ra vào 15/12, tại Long Beach, California, Mỹ. Các bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, trang phục dạ hội của nhà thiết kế Văn Thành Công, áo tắm của nhà thiết kế Lê Thanh Phương sẽ được các thí sinh và người mẫu trình diễn trong đêm thi này.

Trong buổi tập catwalk đầu tiên các thí sinh đã khiến BTC bất ngờ khi khá thành thục tạo dáng và sải bước tự tin. Vì đây là lần đầu các thí sinh tham gia một cuộc thi sắc đẹp nên ban đầu các quí cô hơi bỡ ngỡ nhưng sau đó đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Danh hài Thúy Nga đã có kinh nghiệm sân khấu nên cô nhanh chóng hoàn thành buổi tập. 



Nhận xét

Lê Quang Thanh Tâm đã nói…
Xem hình cực to của Thúy Nga nè!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sốc với "trò" của Mai Quốc Doanh

Duy Tân - Người Mẫu và Diễn Viên