Christian Daniel Ortiz - Mister Universal Ambassador 2015 Đến Việt Nam







 


























Mister Universal Ambassador 2015 (Nam vương Đại Sứ Hoàn Cầu) Christian Daniel Ortiz đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (Thành Phố Hồ Chí Minh) vào tối ngày 19/06/2016.
Chào đón Mister Universal Ambassador 2015 – Christian Daniel Ortiz cạnh các Fan hâm mộ, đặc biệt còn có siêu mẫu Ngọc Tình và Ngọc Loan (The Face) đã có mặt từ sớm để đón Nam vương Đại sứ Hoàn Cầu.
Christian Daniel Ortiz là người gốc Puerto Rico. Với vai trò Nam vương Đại sứ Hoàn Cầu, Christian Daniel Ortiz có chuyến đi đến Việt Nam nhằm chọn gương mặt mỹ nam tiêu biểu tham gia cuộc thi Mister Universal Ambassador 2016 và anh còn giành thời gian để tìm hiểu về nền văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam. Trong suốt thời gian ở Việt Nam, siêu mẫu Ngọc Tình và Ngọc Loan giới thiệu những nét đẹp, văn hóa du lịch và ẩm thực Việt Nam đến Christian Daniel Ortiz.
Bên cạnh việc đến Việt Nam, Nam vương Đại sứ Hoàn Cầu Christian Daniel Ortiz còn theo sát và đồng hành cùng các thi sinh ở nhiều quốc gia, vừa qua anh đã có chuyến ghé thăm tại Kinabalu Malaysia, Philippines … để cổ vũ và cùng ban tổ chức tìm kiếm những gương mặt xuất sắc nhất đại diện các quốc gia tham dự cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn Cầu - Mister Universal Ambassador 2016.
Cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn Cầu - Mister Universal Ambassador hằng năm quy tụ rất đông các chàng trai có ngoại hình tuấn tú đến từ hơn 50 quốc gia cùng đọ sắc. Năm nay, chỉ mới vòng khởi động, cuộc thi đã có hơn 60 Mister đại diện các nước tham gia, cuộc thi sẽ được tổ chức tại Bali - Indonesia. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam tham gia cuộc thi này.
Cũng như tên gọi của cuộc thi, ngoài việc đạt chuẩn về ngoại hình, người đăng quang cuộc thi còn giàu lòng nhân ái, tôn vinh tinh thần vì cộng đồng xã hội và chung tay giúp nâng đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, tích cực hoạt động thiện nguyện. Trong thời gian qua Christian Daniel Ortiz luôn được công chúng yêu mến và ủng hộ khi anh luôn là gương mặt tiên phong trong các hoạt động ý nghĩa tại quê nhà và nhiều nơi khác nhau.

Nam vương Đại sứ Hoàn cầu -  Mister Universal Ambassador Christian Daniel Ortiz có mặt tại Việt Nam và tham gia nhiều hoạt động tích cực từ ngày 19/08/2016 – 25/08/2016.








 







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sốc với "trò" của Mai Quốc Doanh

Duy Tân - Người Mẫu và Diễn Viên